Chúc Mừng Đoàn Du Học Sinh Đại Học Inje Đã Nhanh Chóng Hòa Nhập Với Cuộc Sống mới

Chúc mừng đoàn du học sinh trường Đại học Inje đã nhập cảnh Hàn Quốc thành công vào ngày 27/05/2024 và nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới. Trường Đại học Inje nằm tại thành phố Inje trực thuộc tỉnh Kyongsang. Vì nằm ở vùng phía Nam của Hàn Quốc nên thời tiết khá ấm áp và là nơi thích hợp với người Việt Nam.

dai-hoc-inje-1

Tại khu vực này, xu thế gia đình đa văn hóa tại khu vực Busan, Inje, Ulsan đang dần dần tăng lên do đó nếu theo học tại đây, bạn có thể nhận được nhiều sự giúp đỡ về mặt sinh hoạt cũng như mặt kinh tế, đồng thời có thể thấy thời gian thích ứng với cuộc sống Hàn Quốc tại nơi đây nhanh hơn rất nhiều so với các địa phương khác.

Hiện nay, trường Đại học Inje có khoảng 11,359 sinh viên theo học ở 7 trường đại học trực thuộc. Trong đó có rất nhiều sinh viên nước ngoài du học Hàn Quốc. Trường đại học Inje không chỉ cung cấp cho sinh viên có một môi trường học tập lành mạnh, thân thiện mà còn tạo cho sinh viên đời sống tinh thần phong phú bằng các hoạt động thể thao, giải trí tại câu lạc bộ, các sự kiện văn hóa thú vị. Đặc biệt tòa nhà sinh viên tại trường đại học Inje là nơi giao lưu, giải trí của sinh viên chính là tòa nhà hội trường sinh viên rộng và hiện đại nhất tại Hàn Quốc. Không những thế đại học Inje còn đầu tư làm mới cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất, ứng dụng khoa học công nghệ vào giảng dạy.

Trung tâm Du học Double H là đối tác tuyển sinh trực tiếp của trường Đại học Inje trong nhiều năm qua. Có rất nhiều các thế hệ du học sinh của Đại học Inje do Double H tư vấn, đồng hành, đào tạo tiếng và hoàn thiện hồ sơ du học…

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC DOUBLE H