CÁC HỌC BỔNG DU HỌC CANADA

7 HỌC BỔNG DU HỌC CANADA HÀNG ĐẦU DÀNH CHO SINH VIÊN VIỆT NAM

                               

  1. Humber College Internation Entrance Scholarships

Áp dụng đối với bậc đại học tại trường. Có ba loại học bổng với mức hỗ trợ học phí toàn phần, 5,000 CAD và 1,000 CAD dành cho bất kể ngành học nào của trường

  1. York University International Student Scholarship Program

Global Leader of Tomorrow Award: 68,000 CAD (17,000 CAD x 4 năm)
United World College Scholarship 112,000 CAD (28,000 CAD x 4 năm)
International Entrance Scholarships: 112,000 CAD (28,000 CAD x 4 năm)

  1. University of British Columbia Scholarship for International Students

UBC công nhận kết quả học tập xuất sắc của sinh viên đến từ các nước trên thế giới bằng việc cung cấp 10 triệu đô la CAD học bổng hàng năm dưới nhiều hình thức giải thưởng, học bổng và hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế bậc cử nhân.

  1. Vantage One Excellence Award

Học bổng dành cho các sinh viên đang học đại học thuộc chương trình Vantage One có thành tích học tập xuất sắc và có nhu cầu hỗ trợ tài chính.

  1. Carleton University Entrance Awards for International Students

Nếu bạn được nhận vào Carletoon với kết quả đạt trên 80% tiêu chuẩn đầu vào cũng như đảm bảo được yêu cầu về ngoại ngữ, bạn có thể nhận gói học bổng bán phần này với giá trị học bổng từ 4,000 CAD đến 16,000 CAD.

  1. University of Manitoba Graduate Fellowships (UMGF)

Học bổng sau cử nhân của Đại học Manitoba dành cho sinh viên có GPA tối thiểu là 3.75(B+) đăng ký theo học chương trình toàn thời gian của trường (ngoại trừ Y Khoa và MBA).

  1. Pierre Elliott Trudeau Foundation Doctoral Scholarships

Học bổng tiến sĩ quỹ Pierre Elliot Trudeau dành cho toàn thể sinh viên nước ngoài đăng ký theo học các chương trình đào tạo thuộc lĩnh vực Khoa học Xã hội và Nhân văn ở năm đầu tiên hoặc năm thứ hai tại một trường Đại học ở Canada.